MY MENU

เครื่องเชื่อมพลาสติก

Plastic Fabrication

หัวข้อ
Extruders
ผู้เขียน
Admin
วันที่สร้าง
04/12/2017
สิ่งที่แนบมา1
ดู
1347
เนื้อหา

เอ็กซ์ทรูเดอร์ สิทธิบัตรจากเยอรมัน


โดยทั่วไปหากต้องการจะเชื่อมพลาสติก จะใช้เครื่องมืออยู่ 2 แบบคือ แบบเชื่อมด้วยลมร้อน (Hot air tools) และแบบการหลอมอัดรีด (Extrusion welders)

เครื่องเชื่อมลมร้อนจะใช้ในงานเชื่อมประกอบชิ้นงานพลาสติกขนาดเล็ก,งานซ่อมรอยแตก และงานเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ในขณะที่เครื่องเชื่อมแบบการหลอมอัดรีด จะถูกนำไปใช้กับชิ้นงานที่มีขนาดใหญ่กว่า หรือแผ่นพลาสติกที่มีความหนามากๆ


เรานำเข้าและจำหน่ายเครื่องเอ็กทรูเดอร์ภายใต้แบรนด์ DOHLE ผู้มีประสบการณ์ในการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ Extruders อย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 30 ปี จากประเทศเยอรมัน 


Extruders มีหลากหลายรุ่น หลากหลายขนาดแบ่งตามปริมาณ Output ตั้งแต่ 0.5 - 12 กิโลกรัม ต่อ ชั่วโมง เพื่อรองรับให้เหมาะสมต่อแอพลิเคชั่นการใช้งานต่างๆ รวมถึงสภาพแวดล้อมการใช้งานทั้งแบบ workshop ในอาคาร หรือ หน้าไซต์งาน
 

เครื่องเอ็กซทรูเดอร์ของเรามีระบบ Cold Start Protection กลไกเพื่อป้องกันการหมุนของ Drive Motor ขณะที่ความร้อนยังไม่พร้อมใช้งาน รองรับวัสดุ HDPE, PP, PVC*, PVDF* มีหน้าจอ Omron Display** ที่ทำให้วัดอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ, ระบบ Pre-heat ใช้มอเตอร์ Brushless*** หัวเชื่อมและช่อง Pre-heat หมุนได้รอบทิศทาง, มีขาตั้งเครื่อง


*,***เฉพาะรุ่น ExOn 1 , 2 , 3 

** ยกเว้นรุ่น ExOn  3A


แก้ไขข้อคิดเห็น

ป้อนรหัสผ่านของคุณเพื่อแก้ไขโพสต์

ลบความคิดเห็นลบโพสต์

ป้อนรหัสผ่านเพื่อลบโพสต์